Lò nướng, lò nướng nào tốt

Thứ Bảy, 23 tháng 4, 2016

Lựa chọn lò nướng nào tốt cho gia đình

Lựa chọn lò nướng nào tốt c
lò nướng tốt cho gia đình
ho gia đình

Có những lò nướng chỉ có những chắc năng nướng thịt, nướng cá. Lại có những lò nướng chỉ phục vụ nướng rau, củ quả? Vậy lò nướng nào tốt để phục vụ cho tất cả các nhu cầu cần thiết nhất của gia đình bạn.

Lò nướng nào tốt.

Lò nướng fagor là lò nướng được nhập khẩu từ tây ban nha đây là loại lò nướng đa năng có thể vừa nướng các loại thịt, cá, tôm cua lại vừa có thể nướng được các loại rau, củ quả khác nhau. Đây là loại lò nướng có dung tích 58 lít, 9 chương trình nấu nướng, lò nướng điều khiển bằng núm điều khiển kiểu mới và màn hình điện tử hiển thị thời gian. Khi lựa chọn lò nướng này các mẹ sẽ không còn đắn đo suy nghĩ lò nướng nào tốt cho gia đình mình.

Fago có rất nhiều các loại lò nướng để các bạn lựa chọn, bên cạnh đó thì những chức năng chính của lò nướng fagor cũng khiến cho nhiều người phải ngỡ ngàng.

Lò nướng nào tốt.

Chức năng Master Chef của lò nướng Fagor cho phép tự động xác định các thông số cần thiết để nấu nướng. Bạn chỉ cần nhập thông tin về loại thực phẩm cho vào, lò nướng sẽ tự động lựa chọn các chức năng phù hợp, nhiệt độ cần thiết, khoảng thời gian và vị trí khay thích hợp cho loại thức ăn đó. Chức năng này giúp tiết kiệm năng lượng, xác định khi nào giảm nhiệt độ để tận dụng nhiệt dư. Hơn nữa, cũng đảm bảo kết quả tốt nhất nhờ việc kiểm soát độ ẩm của lò thường xuyên và thông báo về tình trạng nấu nướng của lò.
Lò nướng nào tốt
Fagor có đưa ra chức năng tự làm sạch cho lò nướng,Lò nướng tự làm sạch bằng nhiệt phân được thực hiện bằng cách từ từ đốt cháy cặn bẩn bám trên thành lò, chúng thay đổi từ trạng thái lỏng hoặc rắn thành khí trong quá trình oxy hóa. Sau đó, nhờ hệ thống xúc tác Palladium và hệ thống vách ngăn kiểu tổ ong giúp CO2 thoát ra ngoài. Cửa lò nướng sẽ bị khóa sau 4 phút nhằm đảm bảo giữ nhiệt độ chính xác (không làm giảm nhiệt độ) và an toàn cho người sử dụng vì lúc này nhiệt độ trong lò cao ở ngưỡng hơn 400 độ C. với chức năng này thì các bạn có thể yên tâm thực phẩm trong lò nướng sẽ luôn được sạch sẽ mọi lúc, tránh trường hợp nhiều chỗ của lò nướng chúng ta không thể rửa sạch được. Ngoài chức năng làm sạch và chức năng Master Chef thì fagor cũng đưa ra rất nhiều các chức năng khác cho dòng sản phẩm của mình.
Nếu các bạn vẫn còn phân về lò nướng nào tốt cho gia đình mình thì hãy cùng quan tâm thêm một chức năng rất quan trọng của lò nướng fagor nhé!
Chiếc lò nướng hơi của fagor là một chiếc lò nướng rất đặc biệt, bình thường với những loại lò nướng khác các bạn sẽ lo ngại rằng khi nướng thực phẩm lên nếu quên tắt lò nướng thì thịt sẽ bị khô và khiến cho các vitamin có trong các loại thực phẩm bị mất hết, nhưng với chiếc lò nướng hơi thì các bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé! Hệ thống Avanssis tự động điều chỉnh độ ẩm bên trong lò nướng, giúp giữ được hàm lượng vitamin cao và giảm béo. Tiến sĩ Antonio Villarino Marin, giáo sư hóa sinh tại trường đại học Complutense, Madrid đã nghiên cứu và chứng minh rằng có sự khác biệt đáng kể giữa hàm lượng dinh dưỡng và cảm quan giữa lò nướng sử dụng hệ thống này và loại các loại lò khác trên thị trường.
Với những chức năng được kể trên thì bạn đã hoàn toàn yên tâm để chọn được chiếc lò nướng cho gia đình mình rồi nhé! Các bạn cũng đừng phân vân ý nghĩ lựa chọn lò nướng nào tốt nữa nhé! Hãy nhanh tay đặt cho mình một chiếc lò nướng fagor để thực hiện các ý đồ nấu ăn của gia đình mình với những món nướng yêu thích. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét