Lò nướng, lò nướng nào tốt

Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

Giữ lò nướng luôn sạch sẽ bằng những cách đơn giản

Lò nướng sẽ luôn bóng loáng, sạch sẽ với những cách lau chùi đơn giản mà chúng tôi gửi đến bạn dưới đây. Không chỉ giúp cho căn bếp của bạn sạch sẽ, chiếc lò nướng bền đẹp mà còn giúp cho hiệu quả nấu ăn của bạn tốt hơn, sử dụng lò nướng an toàn hơn.

Lò nướng luôn sạch sẽ
Lò nướng luôn sạch sẽ
Bạn nên chắc chắn mình đã rút nguồn điện ra trước khi thực hiện các thao tác lau chùi cho lò nướng gia đình nhé, để đảm bảo an toàn cũng như không gây các hiện tượng cháy, chập.

-  Sau mỗi lần sử dụng lò nướng bạn nên dùng khăn mềm hơi ẩm dùng để lau chùi bên mặt bên ngoài của lò nướng, để giữ cho bề ngoài của lò nướng bánh được sạch đẹp, sáng.

- Dọn những thực phẩm bị rơi xuống khay lò, hay các loại thực phẩm bị dính lên thành lò.

- Bạn nên đặc biệt lưu ý những vị trí như mặt trước của lò nướng và phía bên trong lò luôn luôn phải sạch sẽ, để lò nướng chất lượng của gia đình bạn có thể hoạt động với đúng những chức năng của nó. Lò nướng khi không được vệ sinh thường xuyên sẽ rất dễ bị hỏng bề mặt, lò nướng sẽ dễ bị giảm tuổi thọ, không an toàn khi sử dụng.

- Khi lau lò nướng, bạn nên sử dụng bột trung tính, khăn mềm và không nên sử dụng các vật có bề mặt thô ráp, cứng để lau lò nướng.

- Hỗn hợp lau lò nướng tốt nhất bạn nên sử dụng đó là nước chanh ấm, dùng khăn mềm lau đi lau lại nhiều lần là bạn sẽ có thể vừa loại bỏ vết bẩn, vừa có thể loại bỏ tạp mùi của nhiều loại thức ăn, thực phẩm được sử dụng để nấu trước đó.

- Nếu bạn sử dụng giấy nướng đặt ở phái bên dưới khi nấu, nướng các món ăn thì sẽ tiện lợi khi vệ sinh lò nướng hơn. Vì các dầu mỡ sẽ không chảy trực tiếp xuống thành lò.

Bạn tuyệt đối không nên sử dụng các loại lò nướng có các hư hại hay có bề mặt tiếp xúc khác thường. Trong những trường họp đó bạn nên mang lò nướng đi sửa chữa để đảm bảo an toàn khi sử dụng nhé. 

Lò nướng fagor - Chúc bạn có những bữa cơm ngon và an toàn bên gia đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét