Lò nướng, lò nướng nào tốt

Thứ Tư, 16 tháng 3, 2016

Hướng dẫn bí quyết có món ăn ngon từ lò nướng fagor


Món nướng luôn là món ăn được nhiều người ưu thích. Với hương vị  thơm ngon và hút mắt nhìn. Thế nhưng để sử dụng lò nướng đúng cách để có được món ăn ngon thì không phải điều đơn giản. Các bạn cùng theo dõi những lời khuyên để có được món nướng ngon dành cho gia đình mình nhé!

Bước 1: Giai đoạn đầu tiên đó là khâu tẩm ướp gia vị. Đây là công đoạn quan trọng giúp cho các gia vị được thấm đều vào món ăn. Trước khi cho thực phẩm vào lò nướng bạn nên tẩm ướp gia vị trước 30p-45p, tùy thuộc vào từng loại thực phẩm sẽ có thời gian tẩm ướp khác nhau.

Bước 2: Sau khi đã tẩm ướp gia vị xong thì còn chần chờ gì nữa, cho món ăn của bạn vào nò lướng thôi! Chờ đỡ nào! Đừng vội nhé, có một bí quyết thế này, trước khi cho vào lò nướng bạn nên khởi động lò nướng trước nhé. Lò nướng fagor có chức năng  nướng ở nhiệt độ cao, làm thời gian chín thức ăn nhanh hơn, tiết kiệm thời gian nấu hơn.



Nếu gia đình bạn đang có ý định chọn cho mình một sản phẩm lò nướng cao cấp và đang băn khoăn không biết sản phẩm lò nướng nào tốt thì đừng lo nhé! Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng lò nướng có công nghệ hiện đại như lò nướng fagor, sanaky,.. có chức năng nương ở nhiệt độ cao và cho gia đình bạn một món ăn tuyệt vời!


Bước 3: Trong quá trình nướng bạn nên theo dõi nhiệt độ để điều chỉnh nhiệt phù hợp nhé, đối với một số lò nướng có chế độ làm mát, nhưng khi lấy thức ăn ra bạn nên đeo găng tay để lấy đồ ra tránh trường hợp bị bỏng có thể xảy ra.


Bước 4: sau khi có những món ăn ngon tuyệt với lò nướng thì bạn đừng quên vệ sinh lò nướng sau mỗi lần sử dụng nhé!  Để lò nướng nguội thì bạn lau sẽ sạch hơn rất nhiều, có thể sử dụng vỏ chanh, vỏ cam để tẩy những mùi hôi khó chịu trong lò nướng. Và nên nhớ không được sử dụng những chất tẩy mạnh nó có thể ăn mòn các thiết bị trong lò nướng và dễ làm giảm tuổi thọ của lò nướng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét