Lò nướng, lò nướng nào tốt

Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Có nên dùng lò nướng nhiệt phân

Lò nướng nhiệt phân là loại lò nướng đa năng với nhiều tính năng.  Đã là lò nướng nhiệt phân thì chắc chắn lò nướng nhiệt phân dùng rất nhiều nhiệt trong quá trình sử dụng, do đó sẽ tốn rất nhiiều năng lượng để phục vụ cho quá trình nhiệt phân. 
Nhiệt phân là sự phân hủy các thành phần bằng nhiệt độ, công nghệ nhiệt tự động của lò nướng nhiệt phân có chế độ đo lường độ bẩn của lò để xác định  chính xác nhiệt độ và thời  gian phân hủy phù hợp – công nghệ mà không phải loại lò nướng cao cấp nào cũng có.
lò nướng
lò nướng nhiệt phân

Lònướng nhiệt phân thường có 2 mức độ chính là  250ºC và  500ºC
Lò nướng nhiệt phân 250ºC chỉ phân hủy được một phần chất bẩn trong lò nướng và để làm sạch hơn thì người dung vẫn cần phải tự làm sạch bằng dung dịch vệ sinh với phương pháp thủ công để làm sạch hoàn toàn.
Lò nướng nhiệt phân 500ºC phân hủy hoàn toàn mọi chất bẩn trong lò nướng mà không cần dùng thêm dung dịch vệ sinh.
Ngoài ra lò nướng nhiệt phân còn có thiết kế của kính 4 lớp mát lạnh đảm bảo an toàn khi dùng lò nướng. Với 4 lớp kính cũng sẽ giữ cho nhiệt không bị thoát ra ngoài trong quá trình lò nướng làm việc, đièu này giảm bớt sự hao hụt nhiệt năng cũng như giảm chi phí tiêu thụ cho lò nướng trong quá trình làm việc.
Lò nướng nhiệt năng là loại lò nướng hoàn toàn tự động, khi sử dụng bạn chỉ cần đưa thức ăn vào và điều chỉnh chức năng mình cần thực hiện sau đó chờ đến khi lò nướng hoàn thành công việc. Như thế bạn sẽ có nhiều thời gian  hơn cho những việc khác, quá tiện lợi phải không.
Mặt khác, lò nướng nhiệt phân còn có chức năng khóa trẻ em, nên bạn yên tâm khi nhà có trẻ nhỏ trong quá trình nấu nướng. Bên cạnh đó cũng có chức năng tự động tắt khi bạn quên không tắt lò nướng. Cùng với đó là hệ thống khay trượt sẽ tự động trượt ra khi bạn mở lò mà không cần dùng khay để lấy đồ ăn ra ngoài. Đó là những chức năng mà chỉ có trên sản phẩm cao cấp.

Vậy còn lý do gì mà bạn không sở hữu lấy một lò nướng nhiệt phân trong gia đình mình để phục vụ cho cuộc sống mà đó là điều cần thiết với mỗi gia đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét