Lò nướng tự làm sạch nhiệt phân là dòng sản phẩm Fagor. Được sản xuất và nhập khẩu  từ Tây Ban Nha - Made in Spain. Độ phủ thị trường cao, công nghệ tiên tiến hàng đầu, chế độ bảo hành tốt, thay thế linh kiện một cách nhanh chóng.
Lò nướng tự làm sạch nhiệt phân Fagor được trang bị tính năng tự làm sạch phiên bản 2.0 tiên tiến trên thế giới. Nếu bạn sợ vệ sinh lò nướng bằng dung môi hóa học sẽ không an toàn vậy lò nướng Fagor có chức năng tự làm sạch nhiệt phân, tính năng độc quyền này sẽ nâng nhiệt độ lên 500°C làm sạch toàn bộ các vết bẩn bên trong khoang lò, diệt vi khuẩn. Chức năng này sản sinh ra lượng nhiệt tốt nhất, tiết kiệm điện năng và hiệu quả.
Tính năng nóng tức thời “Celeris” làm cho các món ăn đạt tới nhiệt độ lý tưởng một cách nhanh chóng. Trong khoảng thời gian chưa đầy 5 phút, lò nướng có thể đạt đến mức nhiệt 400ºF. Làm cho bề mặt thức ăn nhanh ráo, giữ lượng nước và chất dinh dưỡng ở bên trong, đồ ăn sẽ mềm hơn, ngọt hơn, có tính thẩm mỹ cao hơn. Thêm vào đó, tính năng Celeris còn giúp tiết kiệm thời gian tối đa cho các chị em phụ nữ.
Tiết kiệm 20% điện năng so với tiêu chuẩn hạng A (Nhãn năng lượng theo khung tiêu chuẩn Châu Âu). Tiêu thụ ít hơn 10% năng lượng, thải ra ít hơn 10% khí O2, thân thiện với môi trường.


lò nướng
lò nướng tự làm sạch fagor



Khay nướng lưu động hoàn toàn Total Access, có thể thay đổi vị trí cũng như kéo ra khỏi lò nướng hoàn toàn. Tính năng Turbo của Fagor là tính năng duy nhất giúp cho lò nướng tự vệ sinh cả các khay nướng mà không phải tháo rời các dụng cụ bên trong lò. Còn tính năng Auto-Pyro giúp lò tự động tính toán thời lượng cần thiết cho quá trình vệ sinh phụ thuộc vào độ bẩn của lò.
Cửa lò nướng được cách nhiệt hoàn hảo đảm bảo chất lượng tốt nhất cho việc chế biến món ăn, hiệu quả tự làm sạch cũng như tiết kiệm năng lượng do hạn chế việc tổn thất lượng nhiệt. Nhờ vào thiết kế cửa gồm 4 lớp kính cách nhiệt, mát lạnh mang đến sự an toàn tuyệt đối cho mọi người trong gia đình, tránh hư bỏng khi va chạm cánh cửa. Thêm vào đó, Việc cấu tạo hệ thống thông gió bên trong lò nướng giúp cho dòng không khí đối lưu chảy vào bên trong qua giữa các lớp kính làm cho cánh cửa luôn giữ ở mức nhiệt an toàn tối ưu.
Duy nhất một nhà nhập khẩu nên khi mua lò nướng nhiệt phân Fagor khách hàng được đảm bảo về chất lượng, trách nhiệm bảo trì cao và được thỏa mãn với những tính năng tiên tiến hiện đại của nó.