Những chức năng đó là gì?
1. Chức năng nướng truyền thống: Với tính năng này lượng nhiệt được truyền từ cả hai phía, trên và dưới làm thức ăn nóng lên theo cách truyền thống.Thích hợp cho nướng nhiều loại thực ăn mà không lo lắng là sẽ bị lẫn mùi của nhau.
2. Chức năng làm nóng ở tầng dưới cùng:
- Tính năng làm nóng từ tầng dưới cùng: Hoạt động theo cơ chế nhiệt được truyền từ tầng dưới cùng lên của lò nướng.- Chức năng làm nóng ở tầng dưới cùng và có thêm quạt: tính năng này của lò nướng giống tính năng số 2 nhưng có thêm quạt để giúp cho nhiệt được tản ra đồng đều.
3. Chức năng nướng với vỉ nướng:
- Chức năng nướng với vỉ nướng nhỏ hoặc nướng với vỉ nướng nhỏ cùng với có tỏa nhiệt ở trung tâm của lò nướng: Chức năng lò nướng này có tiện ích tuyệt vời khi giúp tiết kiệm nhiệt lượng, khi mà xuất ăn của bạn nhỏ. Bạn chỉ việc đặt phần ăn nướng ở chính giữa của vỉ nướng.- Chức năng nướng với vỉ nướng lớn: lượng nhiệt sẽ tản ra xung quanh khay nướng, cho phép bạn nướng nhiều đồ trong cùng một lúc. Chức năng này thích hợp với nấu những món ăn nhẹ nhàng nhanh chóng. Rất thích hợp với dùng cho tất cả các loại nướng.

lò nướng
lò nướng fagor cao cấp



4. Chức năng nướng với vỉ nướng lớn và có thêm quạt: Chức năng này giống chức năng số 3 nhưng có thêm quạt. Chức năng này là lựa chọn tốt nhất khi nướng những xuất thịt lớn. Bằng cách nướng này miếng thịt sẽ chín đều, giòn bề mặt.
5. Chức năng nướng truyền thống có cánh quạt: Nhiệt tỏa đồng đều nhờ cánh quạt ở cả trên và dưới lò nướng. Với chức năng này rất thích hợp cho bạn nướng nhiều loại đồ ăn khác nhau mà không sợ bị trộn lẫn hương vị.
6. Chức năng dã đông: làm nóng thức ăn cần rã đông ở mức nhiệt thấp nhất, dã đông mọi loại thức ăn đông lạnh.
7. Chức năng nướng tăng áp của Lò nướng được làm nóng lên với điện trở được đặt đằng sau lò. Có quạt đẩy làm cho nhiệt độ nóng phân bố đồng đều trong lò. Chức năng nướng này được thiết kế thích hợp khi nướng nhiều vỉ nướng cùng một lúc được đặt ở các tầng khác nhau.
8. Chức năng làm nóng lò trước khi nướng:hợp lý cho những món ăn mà cần có lò nướng được làm nóng trước. Khi lò nướng đã đạt được nhiệt độ thích hợp mà đã được cài đặt trước đó thì sẽ có đèn sáng báo hiệu. Khi đó bạn có thể tùy chỉnh nướng tất cả các chức năng nướng mà bạn cần sử dụng.