Lò nướng, lò nướng nào tốt

Thứ Tư, 16 tháng 3, 2016

Bí quyết làm sáng bóng lò nướng


Lò nướng là một sản phẩm rất hữu ích trong gia đình bạn, giúp các bà nột trợ chế biến được những món ăn ngon mà không mất quá nhiều thời gian. 

Hàng ngày, bạn dùng lò nướng để chế biến những món ăn như: Lò nướng bánh gia đình, lò nướng làm các món ăn về thịt,.. Việc sử dụng lò nướng hàng ngày, chắc chắn những chiếc lò nướng sẽ bám đầy dầu mỡ và bạn sẽ mất hàng giờ để kì cọ mà lò nướng cũng không thể như mới. Điều này đâu quá khó, với những mẹo dưới đây bạn sẽ có được chiếc lò nướng như mong muốn mà không phải bỏ quá nhiều thời gian để làm việc này vẫn hiệu quả. Với những bước đơn giản sau đay lò nướng của bạn sẽ sáng bóng như mới:

Chuẩn bị:
-         
  •       nước
  • -         Bình xịt nước
  • -         Bột soda
  • -         Một chiếc khăn lau
  • -         Giấm
  • -         Bột giặt

Các bước:


Đối với lò nướng: Trộn bột soda với nước tạo thành hỗn hợp dạng keo, sau đó dùng chiếc khăn phết hỗn hợp đó nên lò nướng. Giữ nguyên như vậy khoảng 12h để hỗn hợp có thể tẩy vết bẩn tốt nhất. Để đỡ mất thời gian chờ đợi bạn nên làm việc đó vào buổi tối rồi để đến sáng hôm sau bạn dùng khăn lau sạch phần soda đó. Cho dung dịch giấm vào bình xịt lên bề mặt của lò nướng, sau đó dùng khăn lau sạch một này nữa.
lò nướng fagor
lò nướng


Với cửa lò nướng: Bạn dùng hỗn hợp giấm xịt lên cửa lò nướng để khoảng 20p rồi cũng dùng khăn lau sạch.

Với vỉ lò nướng: Ngâm vỉ lò nướng với nước bột giặt pha với nước. Lưu ý là bạn nên dùng với nước nóng nhé, với vỉ lò nướng bạn cũng để ngâm đến sáng hôm sau nhé.

lò nướng
lò nướng


Sau khi đã hoàn thành công đoạn tẩy rửa, bạn ráp lò nướng lại sau đó lau sạch một lần nữa, thế là bạn đã có một chiếc lò nướng hoàn toàn mới rồi.


Với sản phẩm lò nướng fagor có chế độ tự làm sạch bằng nhiệt phân từ từ đốt cháy các dầu mỡ bám vào thành lò nướng giúp bạn không mất quá nhiều thời gian trong việc cọ rửa mà vẫn có được chiếc lò nướng như mới.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét