Sau đây là một vài chia sẻ để các bà nội trợ có thể chọn mua được cho mình một chiếc lò nướng ưng ý, phù hợp với nhu cầu gia đình bạn.
Chọn mua lò nướng theo hãng mà bạn yêu thích và tin tưởng.
Việc lựa chọn mua lò nướng trở nên khá khó khăn do trên thị trường có rất nhiều thương hiệu, nhà phân phối, làm cho người dùng “xoay như chong chóng”. Để có một chiếc lò nướng thật sự chất lượng,fagor khuyên bạn nên lựa chọn mua lò nướng cao cấp xuất xứ từ các thương hiệu nổi tiếng Châu Âu như Fagor, Teka, Amica, Cata,… Hãy tìm hiểu trước để tìm ra một vài thương hiệu đáng tin cậy để khi đi mua hàng đỡ phải phân vân. Và vấn đề quan trọng là mua những sản phẩm đó ở đâu để được hàng chính hãng, và thật sự ưng ý. Trước khi mua hàng, bạn hãy tìm hiểu xem đầy đủ chứng nhận xuất xứ (CO), chứng nhận chất lượng (CQ), tem bảo hành…để đảm bảo mình không bị “dắt mũi” bởi những địa chỉ không đáng tin cậy.
Chọn thiết kế, kích cỡ và công suất lò nướng thích hợp với thể tích và điện áp gia đình.
Một yếu tố mà bạn nên chú ý khi chọn mua lò nướng cho hộ gia đình đó là kiểu dáng, dung tích và công suất lò có thích hợp với các yếu tố tương ứng của gia đình bạn không? Muốn mua lò nướng âm tủ thì bạn phải thiết kế vị trí phù hợp. Không gian bếp nhỏ thì không thể mua lò nướng quá to. Hay mạng điện sinh hoạt không ổn định mà lại chọn loại lò có công suất lớn là một sai lầm. Đó là những điểm rất quan trọng khi lựa chọn mua lò nướng. Bạn phải nắm được những thông tin đó để nhờ bên bán hàng tư vấn một sản phẩm tốt, đẹp và phù hợp nữa.


lò nướng
lò nướng fagor tốt


Lựa chọn lò nướng theo nhu cầu sử dụng.
Các tính năng tích hợp trên lò nướng có thể nhiều, có thể ít, có thể thêm chức năng này, thêm chức năng khác, nhưng điều quan trọng là bạn nên biết mình cần gì?Lựa chọn mua lò nướng đúng theo nhu cầu của gia đình mình.
- Bạn muốn chiếc lò nướng nhà mình cũng có thể nấu các món hấp? Hãy chọn mua một chiếc lò nướng có tích hợp tính năng hấp.
- Bạn ưa thích lò nướng có thể tự làm sạch mà không khiến bạn vất vả lo toan mỗi khi dọn dẹp hậu trường? Rất đơn giản, các thương hiệu lò nướng hiện nay rất nhiều loại có chức năng tự làm sạch từ nhiệt phân, thủy phân đến lót xúc tác, bạn thoải mái chọn mua nhé!  
- Gia đình nhà bạn đông thành viên, lại hay tổ chức họp mặt, ăn uống, bạn muốn có một chiếc lò đủ lớn để phục vụ những trường hợp đó? Chọn mua một chiếc lò có dung tích từ 60 lít trở nên là điều sáng suốt.
Vì những lý do đó, hãy cần suy nghĩ kỹ những mong muốn và nhu cầu của bản thân trước khi đưa ra quyết định chọn mua loại lò nướng nào nhé!
Chọn mua lò nướng theo mức giá thích hợp với kinh tế của bạn.
Tổng quan thì lò nướng của fagor có giá tương đối mềm. Với giá thành dao động trong khoảng 8 đến 18 triệu, bạn có thể lựa chọn mua một chiếc lò nướng “ngon ngẻ” cho gia đình. Tùy vào từng mã, nhưng hầu hết các kiểu lò của hai thương hiệu này đều khá ưa nhìn, kết hợp cả tính năng nướng đối lưu, nhiều chế độ nấu, mặt kính cách nhiệt, các chức năng hẹn giờ, khóa trẻ em cũng được tích hợp đầy đủ.
Còn các dòng lò nướng cao cấp hơn tập trung ở các thương hiệu như Fagor, Teka, Amica, Bosch, ... và có mức giá dao động từ 15 đến 20 triệu hoặc hơn 20 triệu. Ở những dòng lò nướng cao cấp, các chức năng sẽ đa dạng hơn, tích hợp công nghệ mới hơn, an toàn, tiết kiệm và thân thiện với môi trường hơn.