Lò nướng, lò nướng nào tốt

Thứ Năm, 7 tháng 4, 2016

hướng dẫn chi tiết cách sử dụng lò nướng fagor

Lò nướng là thiết bị đang dần phổ biến trong mỗi căn bếp nó giúp cho bạn làm được những món ăn ngon mà không tốn nhiều quỹ thời gian của bạn. Sau đây tôi sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về cách dùng các chức năng của lò nướng fagor một cách dễ hiểu nhất.

* Cài đặt thời gian cho lò nướng:
Khi khởi động lò nướng, màn hình điện tử sẽ bật sáng .Chỉnh thời gian mong muốn bằng cách nhấn nút “+” hoặc “-“ và nhấn nút xác nhận cài đặt .
*Thay đổi thời gian: Nhấn nút khởi động lò nướng và nhấn hai lần nút . Màn hình hiển thị bật sáng . Thay đổi thời gian bằng cách nhấn nút “+”hoặc “-“ và nhấn nút xác nhận cài đặt 
*Chức năng cảnh báo bằng âm thanh (tiếng bíp): 
+ Nhấn nút khởi động lò nướng màn hình điện tử bật sáng hiển thị ký hiệu. Ðiều chỉnh thời gian mong muốn bằng cách nhấn nút “+” hoặc “-“ và nhấn nút xác nhận  thời gian vừa cài đặt.
+ Khi thời gian nướng kết thúc. Lò nướng phát ra tiếng bíp. Nhấn vào nút bất kỳ để tắt tiếng bíp.



lò nướng
lò nướng fagor chất lượng




* Ðối với Lò nướng cao cấp mới sử dụng lần đầu tiên: 
+ Đầu tiên làm nóng lò nướng (không có thức ăn) bằng cách xoay nút điều khiển lượng nhiệt đến vị trí “=” ở nhiệt độ 2500C với thời lượng là 30 phút. Khói và mùi khó chịu xuất hiện (khói và mùi là do lớp dầu mỡ bảo vệ bên trong lò bị làm nóng lên). Khi lò nướng nguội, dùng khăn ẩm lau sạch lớp dầu mỡ bên trong lò nướng.
* Khay đựng và giá đỡ đi kèm:
+ Phụ kiện đi kèm cũng được trang bị khác nhau.
+ Khay đựng tiêu chuẩn 
+ Giá đỡ chuẩn có chức năng riêng biệt.
+ Giá đỡ và khay đựng tiêu chuẩn có thể kết hợp với nhau tạo thành một bộ.
+ Giá đỡ có thể điều chỉnh trượt, kéo phù hợp với kích thước của khay đựng dễ dàng đặt vào hay dịch chuyển khỏi lò nướng. Cả hai đều có chức năng chống lật.
+ Thường lúc mở cửa lò nướng, xảy ra hiện tượng “Xung lực” do trọng lực của khay đỡ, lò được trang bị tính năng khoá ngăn ngừa hiện tượng “Xung lực” xảy ra. Bạn cần dùng đồng thời giá đỡ với khay đựng tiêu chuẩn khi nấu món nướng. Ðặt giá đỡ vào bên trong lò nướng, tiếp đến là khay đựng thức ăn, chức năng chống lật rất hiệu quả.
+ Giá và khay đựng có thể điều chỉnh được ở 5 vị trí khác nhau.
* Nướng thức ăn: 
Lựa chọn khay đựng và giá đỡ thích hợp với loại thực phẩm bạn cần nướng.(hoặc tham khảo bảng hướng dẫn thực hiện món ăn). Ðặt thức ăn vào khay nướng, đưa vào lò nướng và đóng cửa lò lại.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét