Lò nướng, lò nướng nào tốt

Thứ Năm, 7 tháng 4, 2016

Làm bếp thêm thú vị với lò nướng đa năng

Bạn là người yêu thích món nướng nhưng ngại những giai đoạn chuẩn bị rườm rà? Vậy hãy để lò nướng fagor giúp bạn thực hiện những món ăn thơm ngon và vàng ruộm ngay tại nhà mà không cần tốn nhiều công sức.Với những tính năng của lò nướng fagor bạn sẽ thêm thú vị hơn.

Lò nướng fagor có thiết kế sang trọng với tông màu đen lịch lãm quý phái, ít bám bẩn dễ vệ sinh. Đồng thời tay cầm cách nhiệt bằng inox được đặt ở phía trên bạn có thể yên tâm mở cửa lò mà không lo bị bỏng.
Fagor là thương hiệu xuất xứ từ Tây Ban Nha được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại tạo ra các dòng sản phẩm nhà bếp và lò nướng cao cấp được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam hiện nay.Khoang lò nướng fagor được thiết kế với dung tích lơn công suất mạnh mẽ nên rất thích hợp trong gia đình có nhu cầu sử dụng nhiều. Với lò nướng này  bạn sẽ có nhiều không gian để chế biến thực phẩm, tiết kiệm được thời gian công sức nướng bánh nhiều lần.



lò nướng
lò nướng fagor chất lượng


Có quạt đối lưu đảo chiều, khoang lò nướng có điện.
- Dùng quạt đảo nhiệt giúp cho món nướng nhà bạn trở nên mềm, xốp mà vẫn giữ được chất dinh dưỡng và mùi vị của bánh.Tính năng này bật lên sẽ làm cho lượng nhiệt trong lò nướng được tỏa đồng đều làm thực phẩm vàng đều và không khét.
- Đèn chiếu sáng khi hoạt động giúp bạn dễ dàng quan sát thức ăn khi đang nấu nướng đây là một điểm cộng của lò nướng.
Chế độ nướng của lò ổn định và đa chức năng: giúp bạn chế biến món ăn một cách dễ dàng và nhanh chóng hoàn hảo cho gia đình bạn.
Cài đặt thời gian linh hoạt: giúp bạn kiểm soát thời gian nhiệt độ phù hợp nhất với công thức mà bạn đang làm. Nhờ đó bạn có thể yên tâm rằng các món ăn được nấu nướng ở cùng một lượng nhiệt trong suốt quá trình làm mà vẫn giữ nguyên hương vị.
Khoang lò nướng sạch và bền
Công việc làm sạch lò nướng thường là công việc khó chịu đối với rất nhiều người. Hiểu được điều đó fagor đã thiết kế ra lò nướng chất lượng với khoang lò làm bằng chất thép không gỉ đảm bảo tuổi thọ và thực phẩm không bị ảnh hưởng mà bạn có thể dễ dàng làm sạch.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét