Lò nướng, lò nướng nào tốt

Thứ Tư, 6 tháng 4, 2016

Lò vi sóng và lò nướng khác nhau như thế nào?


Lò vi sóng đã có từ rất lâu trên thị trường Việt và được nhiều người dùng biết đến và quan tâm. Ngược lại lò nướng lại mới chỉ xuất hiện được khoảng 3 – 4 năm. Từ lúc lò nướng xuất hiện hầu hết người tiêu dùng đều nhầm lẫn 2 sản phẩm này là một bởi thiết kế của chúng  giống nhau chỉ khác ở tên gọi .Sau đây là những điểm khác nhau giữa lò nướng và lò vi sóng mà các bạn cần biết:

Lò nướng dễ dùng hơn lò vi sóng: 
+ Lò vi sóng có công nghệ sóng viba có bước sóng cực nhỏ để làm chín thức ăn. Những bước sóng nhỏ này sẽ tạo nên sự dao động của các phân tử trong thức ăn làm nên sự va chạm vào nhau tạo ra nhiệt từ đó làm chín thức ăn một cách tổng thể.
+ Lò nướng làm chín thức ăn bằng lượng nhiệt cao trực tiếp vì vậy thực phẩm chín lâu hơn, người dùng sẽ bị bó hẹp trong việc chon lựa chỉnh độ chín của thực phẩm.

Cũng chính vì tính năng này mà chúng tạo nên sự khác biệt. Lò vi sóng dù cao cấp cũng không thể thay thế được lò nướng bởi lò vi sóng hầu như chỉ để làm chín và nóng còn nướng thì còn tạo ra được độ giòn.Nhưng, lò nướng thì có thể vừa nướng, vừa hâm nóng được, nhưng thời lượng lâu hơn lò vi sóng .
lò nướng
lò nướng bánh fagor cao cấp


Dùng lò nướng tốt phải đòi hỏi kinh nghiệm sử dụng vì phải điều chỉnh nhiệt độ, thời gian tùy theo từng loại thức ăn nhưng với những chỉ dẫn cụ thể đi kèm theo sản phẩm hỗ trợ việc nấu nướng với lò nướng trở nên dễ dàng.  Một số trường hợp người dùng không quen dùng lò nướng, không làm nóng lò trước khi nướng làm cho đồ ăn không chín hoặc chín không đều.

Các lỗi thường gặp với lò nướng.
- Hỏng các nút chỉnh vì vặn ngược chiều. 
- Đôi khi để lượng nhiệt trong lò nóng quá thường xuất hiện mùi khét, nguyên nhân là do dây điện trở nóng, không ảnh hưởng đến việc sử dụng.

Lò nướng được sản xuất với công nghệ đơn giản, không đòi hỏi kỹ thuật cao nên vấn đề hư hỏng xảy ra rất ít khi gặp.Với lò nướng bạnc có thể cùng một lúc được nướng cả hai mặt nên thực phẩm mau chín và chín đều ở cả vỉ nướng dưới và vỉ nướng trên. Lò nướng được phủ chất chống dính nên dễ lau chùi. Tuỳ dung tích lò, loại nhiều hay ít chức năng và cả thương hiệu mà giá lò nướng dao động từ vài trăm ngàn đến trên một triệu đồng.
Là nhà cung cấp bán lẻ lò nướng và các thiết bị nhà bếp cao cấp hàng đầu tại Việt Nam. Lò nướng fagor rất vinh dự được mang đến cho mỗi gia đình những sản phẩm tốt nhất và chất lượng nhất. Ngoài ra khi đến với chúng tôi khách hàng sẽ nhận được sự tiếp đón nhiệt tình, tư vấn thông minh cùng với chế độ dịch vụ hậu mãi mang lại sự hài lòng nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét