Lò nướng, lò nướng nào tốt

Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

Mách nhỏ bạn cách sử dụng lò nướng fagor 1 cách hiệu quả nhất

Với Nhu cầu và điều kiện cuộc sống ngày càng cao của mọi hộ gia đình lò nướng fagor là 1 chọn lựa đúng đắn , với chất lượng tốt , giá cả hợp lý với người sử dụng . Nhưng không phải ai cũng có kinh nghiệm, những hiểu biết cần thiết về cách dùng lò nướng đúng cách hiệu quả. Sau đây là những điều bạn cần lưu ý khi sử dụng và bảo quản lò nướng.

Xả đá hoàn toàn trước khi nướng
 Trừ một số trường hợp hi hữu do yêu cầu của món nướng. Với đồ ăn đông lạnh, cần phải xả đá toàn bộ trước lúc nướng. Nếu để thế thì thực phẩm dễ bị cháy hoặc không chín đều.

Hãy làm sạch lò nướng fagor sau mỗi lần dùng

 Nên lau dọn lò sau mỗi lần nấu. Có thể sử dụng giấy ướt tẩm chất kháng vi khuẩn hoặc nước xịt chuyên dụng để rửa lò nướng. Như vậy, sẽ bảo đảm được an toàn cho mọi người, nhất là khi đây là nơi cọ xát trực tiếp với thịt sống.



lò nướng
lò nướng gia đình fagor




Vị trí đặt lò nướng phải thoáng đãng
 Lúc nướng nên để lò nướng ở nơi thoáng mát, tiện dụng để thực hiện các thao tác. Không nên đặt lò nướng bên cạnh tủ lạnh, tủ đá, máy giặt và các thiết bị điện, điện tử khác, vì mặc dù lò nướng  có cách nhiệt tốt đến đâu thì nguồn nhiệt từ lò nướng vẫn tỏa ra rất đáng kể có thể tác động xấu đến các đồ điện, điện tử khác.

Không nên mở cửa lò nướng quá nhiều trong thời gian nướng

Lúc nướng không nên mở cửa lò nhiều vì sẽ tốn nhiều điện, làm thực phẩm lâu chín hoặc chín không đều, hao tốn điện năng sử dụng.
Bảo đảm nguồn điện cung cấp 
Công suất tiêu thụ điện của lò nướng fagor từ 1300W – 2000W tùy từng loại và dung tích. Vì thế, nguồn điện cấp phải được đảm bảo đủ dùng. Tránh hiện tượng quá tải gây cháy nổ, chập điện. 


Trên đây là những Kinh nghiệm sử dụng lò nướng gia đình chúc bạn luôn làm nên những chiếc bánh thơm ngon cho gia đình mình



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét