1. Làm sữa chua, caramel.
Tôi chắc rằng bạn chưa bao giờ nghĩ có thể làm sữa chua, caramel tại nhà với một chiếc lò nướng. Sau bài viết này, bạn có thể làm sữa chua và caramel cho các con mà không phải mua máy làm sữa chua cho tốn kém và chật nhà. Lò nướng giúp giữ nhiệt rất tốt, có thể thay thế thùng xốp và ưu việt hơn là có thể chỉnh lượng nhiệt. Trước lúc cho sữa vào ủ, làm nóng lò 5 phút ở 100ºC. Tiếp đó, cho các hũ sữa vào và cài đặt nhiệt độ ở mức thích hợp 30ºC đến 45ºC (tốt nhất là 40ºC), cài đặt thời lượng ủ duy trì trong khoảng 5-7 tiếng. Sữa chua và caramel sẽ lên men mịn màng, hương vị tuyệt ngon, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, và bạn có thể làm được rất nhiều sữa chua và caramel chỉ trong một lần làm vì khoang lò rất rộng có nhiều khay, nhiều tầng, đủ không gian chứa đến hơn 30 hộp sữa chua và caramel nhỏ.
2. Làm món bò khô ngon lành, an toàn đãi khách dịp Tết.
Thịt bò khô được nhiều gia đình lựa chọn mua để phục vụ vào ngày Tết, nhưng thịt bò khô bán trên thị trường không đảm bảo vệ sinh an toàn khiến ai cũng lo lắng và sợ hãi. Hãy để lò nướng Fagor giúp bạn làm thịt bò khô ngon hấp dẫn tại nhà.
Các bước làm bò khô bạn cứ thực hiện bình thường. Ví dụ như chọn thịt, thái thịt, ướp thịt, đảo thịt trên chảo để thịt ngấm gia vị. Lấy thịt ra rồi thực hiện xé sợi thịt. Các côcuối cùng là bạn cho thịt bò xé sợi vào lò nướng Fagor, sấy ở nhiệt độ 100ºC trong 15 phút, đảo qua mặt thịt rồi sấy tiếp từ 15 đến 20 phút nữa cho thịt khô hoàn toàn. Như vậy bạn đã hoàn thành được món thịt bò khô ngon lành, nhanh chóng và an toàn tại nhà .

3. Sấy hoa quả bằng lò nướng Fagor - bạn đã từng nghĩ?
Món hoa quả sấy khô là món ăn vặt hầu hết mọi người đều thích. Không riêng gì chị em phụ nữ, con trẻ mà ngay cả cánh mày râu lúc rảnh rỗi cũng thấy đây là một món ăn vặt hấp dẫn, và tốt cho sức khỏe. Để phục vụ gia đình và khách khứa dịp Tết, bạn có thể mua hoa quả sấy ở bên ngoài, nhưng liệu các sản phẩm này có thể đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm? Ngày nay, việc chị em tự tay chuẩn bị các món ăn ngày Tết như mứt, bánh điểm tâm…tại nhà rất phổ biến. Vừa an toàn, vừa ngon bổ rẻ vừa thể hiện được sự khóe léo của chị em, ghi điểm trong mắt người thân. Giờ đây với sự trợ giúp của lò nướng Fagor, các món điểm tâm như hoa quả sấy lại càng dễ dàng hơn bao giờ hết.
Các loại hoa quả sấy được yêu thích như mít, chuối, khoai, táo, cà rốt… là các món rất giàu vitamin, và tốt cho sức khỏe. Bạn mua nguyên liệu tươi, sơ chế sạch sẽ, thái lát và cho vào lò nướng Fagor. Một số loại bạn nên sơ chế với gia vị để món sấy thêm đậm đà như thêm nước cốt chanh, muối, dầu oliu… Ngoài ra, tùy từng loại mà bạn cài đặt nhiệt độ và thời gian nướng, sấy ở các chế độ khác nhau:
- Chuối: Thái lát, ngâm qua với nước chanh để chuối ngấm. Nướng ở nhiệt độ 125ºC trong 18 – 20 phút.
- Táo: Thái lát, ngâm qua với chút muối và cốt chanh để táo không bị đen. Nướng ở 100ºC, từ 60 đến 90 phút, nếu muốn giòn có thể để thêm một chút.
- Khoai lang: Rửa sạch, thái lát vừa ăn, thấm với bột ngô. Nướng 15 phút ở nhiệt độ 250ºC.
- Mít: tách hạt, ngâm qua với nước chanh. Để ráo rồi nướng ở nhiệt độ 50ºC trong khoảng 4 tiếng.
- Khoai tây: Thái lát mỏng, ngâm nước lạnh, để ráo rồi xếp vào khay nướng. Quết lớp dầu olive và muối tinh lên trên. Cài đặt nướng ở 100ºC trong 5 phút. Lật khoai, nướng tiếp ở 50ºC trong 3 phút.
Sau công đoạn nướng, lấy lát quả ra để nguội hẳn và bảo quản kín, dùng dần.
4. Làm bánh Pizza nóng hổi chỉ trong 15 phút.
Các món ăn truyền thống dịp Tết có thể khiến con bạn chán ngán. Tại sao bạn không đổi bữa cho con bằng những món chúng vốn rất yêu thích như Pizza chẳng hạn? Bạn đừng nghĩ làm pizza phức tạp, món này có thể còn đơn giản hơn nhiều món bạn nấu thường ngày đấy, đặc biệt khi có lò nướng Fagor hỗ trợ.
Đế bánh, bạn có thể mua sẵn trong siêu thị cho nhanh, vì công đoạn làm đế bánh thường chiếm nhiều thời gian nhất. Bạn nướng đế bánh ở nhiệt độ 250ºC trong 5 phút.
Phần lõi bánh đơn giản cực kỳ. Phết nước sốt cà chua rồi xếp hành tây, ớt chuông, nấm, xúc xích, tôm… đã được thái lát sẵn và sơ chế vừa vặn lên trên lớp sốt. Rắc phô mai phủ kín bề mặt bánh. Đưa bánh vào lò và nướng tiếp trong 10 phút ở 250ºC.
Con bạn sẽ thích mê những chiếc bánh pizza mẹ làm trong khi bạn thì yên tâm hơn là cho con ăn ngoài. Có lò nướng Fagor, bạn cũng có thể chuẩn bị bữa sáng cho con và ông xã với các món bánh mì nướng, pizza thơm phúc nóng hổi mà chỉ mất 15 phút chuẩn bị của bạn.


Bạn còn chờ gì mà không rinh ngay một chiếc về nhà.