Lò nướng, lò nướng nào tốt

Thứ Tư, 16 tháng 3, 2016

Các loại lò nướng dành cho gia đình.




Trên thị trường có hai loại lò nướng là lò nướng điện và lò nướng gas, nhưng hầu như lò nương gas rất ít xuất hiện trên thị trường.

Lò nướng điện về chức năng được chia làm hai loại: Lò nướng được thiết kế màn hình LCD hiển thị các chức năng cho người dùng dễ dàng sử dụng, loại thứ hai là có nút vặn điều chỉnh theo mức độ.
Phân loại lò nướng


-         Lò nướng âm tủ: là loại lò nướng cao cấp được gắn cố định vào tủ bếp giúp tiết kiệm không gian bếp. Lò nướng âm tủ là lò nướng cao cấp thiết kế màn hình LCD nên co giá thành rất cao phù hợp với những cửa hàng hoặc nhà hàng. Một số hàng sản xuất gia dụng nổi tính như Fagor chỉ sản xuất lò nướng âm tủ được các nước trên thế giới ưu chuộng.
 
lò nướng
lò nướng
Ngoài ra một số loại lò nướng âm tủ thuộc dòng sản phẩm cao cấp của Fagor-lò nướng fagor còn có thêm tính năng tự làm sạch nhiệt phân. Bạn chỉ cần chọn chức năng nhiệt phân, lò sẽ tự tính toán thời gian và nhiệt lượng cần thiết phụ thuộc vào độ bẩn của lò và biến mọi thứ thành tro. Bạn có thể dễ dàng làm sạch bằng một chiếc khăn ẩm.

Ưu điểm của lò nướng này là có nhiệt độ cao và ổn định phù hợp với những gia đình thường xuyên dùng đồ nướng, còn một vài ưu điểm nữa như: Thiết kế sang trọng, gọn gàng, và có công nghệ làm sạch tối ưu.


-         Lò nướng để bàn: Loại lò nướng để này có giá thành rẻ, có nhiều kích cỡ, đa dạng phù hợp với mục đích sự dụng của khách hàng. Khác với lò nướng âm tủ được cố định trong tủ bếp thì lò nướng đề bàn có thể di chuyển chỗ nào mà bạn muốn.
lò nướng
lò nướng


      Lò nướng để bàn còn có hệ thống đèn chiếu sáng ta có thể quan sát được thực phẩm trong lò nướng và có khả năng chông dính giúp việc vệ sinh lò nướng dễ dành hơn. 

     Tuy giá thành không cao nhưng mức nhiệt của lò nướng này lại không ổn định và không cao. Loại sản phẩm này phù hợp với những gia đình có mức thu nhập trung bình


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét