Lò nướng, lò nướng nào tốt

Thứ Tư, 16 tháng 3, 2016

Chỉ dẫn sử dụng Lò nướng an toàn, hiệu quả.


Nhiều gia đình Việt ngày nay không còn xa lạ gì với với chiếc lò nướng giúp các bà nội trợ chế biến những món ăn tuyệt vời. 

Trên thị trường có rất nhiều loại Lò nướng với thiết kế sang trọng, hiện đại. Nhưng không phải biết sử dụng lò nướng nào tốt và sử dụng lò nướng an toàn.Dưới đây là những lời khuyên để giúp bạn sử dụng lò nướng an toàn.

Trước khi cho vào lò nướng bạn nên xếp thực phẩm vào khay đồ không nên đựng thực phẩm vào hộp nhựa, hộp xốp. Thức ăn sẽ bị hấp thụ những chất không tốt cho sức khỏe. Không nên sử dụng những thực phẩm như trứng, ốc, khoai,.. vì khi cho vào lò sẽ dễ bị nổ.

Đối với nhiều loại thực phẩm có khả năng chín với mức độ nhiệt khác nhau. Do vậy bạn cần phải chọn mức độ nhiệt phù hợp với loại thực phẩm, giúp cho món ăn vừa ngon lại còn tiết kiệm than gian nường. Có một mẹo hay là trước khi nướng bạn nên bật làm nóng lò nướng trước khi cho thực phẩm vào nướng, làm như vậy giúp cho lò nướng có một nhiệt độ ổn định. Khi đó thức ăn sẽ chín đều hơn


.


Nêm nếm tẩm ướp gia vị trước khi cho vào lò nướng fagor cũng là một bước quan trọng quyết định mùi vị thức ăn của bạn. Nên ướp gia vị trước khoảng 30 phút để gia vị ngấm đều vào thực phẩm, giúp cho món ăn của bạn có hương vị tuyệt vời hơn.

Để giúp tuổi thọ máy được nâng cao , bạn nên thường xuyên lau trùi lò nướng. Lò nướng dùng để nướng những thực phẩm nên chắc chắn sau khi nướng xong sẽ đọng lại trong lò là những vết mỡ, để càng lâu sẽ càng khó tẩy rửa. Bạn nên dùng khăn ướt và tẩy rửa thường xuyên. 

Trên thị trường hiện nay có nhiều dòng sản phẩm có chức năng tự làm sạch rất tiên tiến phù hợp với những bà nội trợ bận rộn không có thời gian vệ sinh lò nướng. Tuy nhiên với chức năng này chiếc lò nướng của bạn cũng dễ bị hỏng đấy nhé!


Hy vọng các bạn sẽ có những món ăn ngon với chiếc lò nướng của gia đình bạn nhé!!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét