Lò nướng, lò nướng nào tốt

Thứ Tư, 16 tháng 3, 2016

Làm bánh PIZZA với lò nướng fagor.


Fagor luôn cải tiến công nghệ và cho ra đời những dòng sản phẩm gia dụng thông minh nhất, đáp ứng được những khách hàng khó tính nhất. Fagor cho ra đời dòng sản phẩm lò nướng với tích hợp nhiều chức năng

Với lò nướng fagor-bạn có thể nướng bánh pizza?

Pizza là một loại bánh nổi tiếng của Ý. Pizza là một loại bánh được mọi người khắp thế giới ưa thích. Bạn thường đến cửa hàng pizza để thưởng thức món bánh này hay ship hàng về tận nhà bạn. 

Bạn luôn ao ước được thưởng thức món bánh pizza do chính tay bạn làm? Với lò nướng fagor sẽ lò nướng tốt nhất để bạn tạo ra được món bánh pizza nổi tiếng cho bạn và gia đình thưởng thức. Bạn chỉ cần chuẩn bị nguyên liệu và sơ chế còn những việc khác để lò nướng fagor đảm nhiệm, công việc của bạn sau đó chỉ là chờ đợi và theo dõi xem “đầu bếp” của bạn thể hiện việc nấu nướng ra sao nhé!

Công đoạn sơ chế nguyên liệu.


lò nướng bánh gia đình
lò nướng


Bước 1: Làm đế bánh

Bạn trộn hỗn hợp bột mì + bột nở + muối + nước và dầu ăn. Sau đó dùng thìa cán mỏng miếng bánh, bạn nên để phần rìa bánh dày hơn để nguyên liệu không bị rơi ra ngoài. Sau đó lấy một chiếc đĩa đâm vào giữa chiếc bánh để tránh bánh không bị phồng khi nướng. Cho đế bánh vào trong lò ở nhiệt độ nóng 220 độ C và nướng khoảng 5-7 phút.
Bước 2: Làm nhân bánh

Trong quá trình chờ đợi bạn có thể làm phần nhân bánh. Tùy thuộc vào khẩu vị của mỗi bạn có thể chọn những thực phẩm ưu thích.
Bước 3: Làm bánh

Bạn lấy vỏ bánh trong lò nướng ra sau đó quết một lớp phô mai béo ngậy cho nhân bánh vào, thế là gần hoàn thiện món pizza rồ đó.

Bước 4: Cho bánh vào lò nướng và chọn chức năng nướng bánh pizza. Lò nướng với những thông số đã được cài đặt bạn chỉ cần nhấn nút và lại chờ đợi. Sau khi hoàn thành công đoạn nướng, bạn bỏ bánh ra khỏi lò nướng rồi trang trí bánh cho thêm phần hấp dẫn

Bước cuối cùng là thưởng thức thôi, hãy cùng gia đình thưởng thức món bánh pizza ngon tuyệt do đầu bếp của fagor nấu nhé!


Với 4 bước đơn giản trên bạn đã có một chiếc bánh pizza như ở các nhà hàng. Nếu bạn đang sở hữu chiếc lò nướng của fagor thì còn chần chờ gì nữa !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét