Lò nướng, lò nướng nào tốt

Thứ Hai, 28 tháng 3, 2016

Sử dụng lò nướng làm bánh nhất thiết phải có những dụng cụ này

Bạn muốn làm ra những chiếc bánh thơm ngon tại nhà cùng chiếc lò nướng tiện lợi ngay trong căn bếp của gia đình mình? Chuẩn bị nguyên liệu, đọc công thức vẫn là chưa đủ, bận nhất thiết phải có những dụng cụ sau thì việc làm bánh của bạn mới được hoàn thành hoàn hảo nhất được.

Làm bánh bằng lò nướng

Hiển nhiên dụng cụ cần thiết nhất là chiếc lò nướng. Bạn nên sử dụng loại lò có hai thanh nhiệt thì bánh sẽ được nướng đều hơn nhé, các nút điều chỉnh nhiệt độ bạn phải đảm bảo là thực hiện các thao tác chính xác nhé.

Bên cạnh đó bạn cần chuẩn bị thêm những dụng cụ thiết yếu như sau:

1. Máy đánh trứng cầm tay: chiếc máy này khá rẻ, nhỏ nhắn nên rất tiện lợi. Tuy không giúp đánh bột được những có thể giúp bạn đánh trứng, làm bột cupcake, đánh kem... Trứng sẽ không được nở nếu bạn chỉ đánh bằng tay, dùng máy đánh trứng hiệu quả hơn và cũng tiết kiệm thời gian hơn.

2.  Bowl trộn:  Bowl trộn bột được dùng làm đồ đựng khi trộn tất cả các loại bột với nhau. Tùy nhu cầu sử dụng mà bạn có thể mua 1 bowl hoặc 2 bowl.

3. Cân: sẽ chính xác hơn nếu bạn dùng cân để đo đếm lượng nguyên liệu khi làm bánh. Cân có nhiều loại trong đó bạn nên tìm mua những loại cân nhỏ, vì khối lượng các nguyên liệu cũng không lớn lắm. Một chiếc cân điện tử là lựa chọn tốt nhất.

4.. Các dụng cụ trộn tay cũng có nhiệm vụ quan trọng quyết định đến việc "thành - bại" khi làm bánh. Đó là thìa gỗ, spatula, phới lồng. Ba dụng cụ này có các tác dụng như sau: thìa gỗ dùng để trộn bột nặng, quấy kem trứng; spatula dùng để vét bột, xúc bánh... thường dùng nhiều trong kỹ thuật fold và phới lồng được sử dụng để trộn các hỗn hợp lỏng.

Bộ dụng cụ làm bánh tiện lợi

5. Giấy nến được dùng để lót khay chống dính cho bánh khi  bạn muốn làm bánh cuộn, cookie, bánh lưỡi mèo…

6.  Cốc đong: giúp bạn ước lượng chính xác chất lỏng dùng để trộn bột. Hoặc không bạn có thể dùng thay đế bằng những nắp chai, chai nước, những thứ có đo lượng. 

7. Giấy nến: sử dụng để lót khay cho chống dính khi bạn muốn làm bánh cuộn, bánh lưỡi mèo...

8. Khuôn bánh: mua khuôn bánh tròn kích cỡ 18 - 20 là hợp lí nhất, khay vuông thì tiện lợi hơn cho nhiều loại bánh.

Bạn đã chuẩn bị được bao nhiêu dụng cụ trong số những dụng cụ trên? Chiếc lò nướng fagor sẽ giúp bạn làm ra những chiếc bánh hoàn hảo, ngọt ngào nhất.

Chúc bạn có những giờ phút làm bánh thú vị và vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét