Lò nướng, lò nướng nào tốt

Thứ Hai, 28 tháng 3, 2016

Tại sao không mua lò nướng thay cho lò vi sóng?


Một câu hỏi được đa số chị em nội trợ đặt ra hiện nay. Nên mua lò vi sóng hay mua lò vi sóng có chức năng nướng? Thường là hãy mua lò nướng vì nướng ngon hơn, nướng được nhiều món hơn với số lượng lớn hơn. Nhưng như thế bạn phải bỏ ra một khoản khá lớn để mua cả lò nướng cả lò vi sóng vậy tại sao bạn không mua mình lò nướng thôi? Lò nướng có thể thay thế lò vi sóng không?

Khi gian bếp nhà bạn chật chội và không thể sở hữu được cả lò nướng và lò vi sóng, thường các bạn thường nghĩ đến mua lò vi sóng có nướng. Nhưng trên thực tế bạn chỉ cần mua lò nướng là quá đủ.

- Lò nướng chất lượng làm cho món nướng ngon hơn lò vi sóng có nướng, hầu hết cấc món ăn nấu bằng lò vi sóng đều có thể nấu bằng lò nướng.
- Nhiều gia đình thường mua lò vi sóng chỉ để đáp ứng nhu cầu hâm nóng thức ăn trong khi lò vi sóng có rất nhiều chức năng hiện đại mà cũng rất ít khi dùng tới.Nếu vậy bạn cũng có thể mua lò nướng vì lò nướng có thể hâm nóng tốt thức ăn, các món cần sấy giòn cũng chỉ cần đặt vào lò nướng ở mức nhiệt độ thấp nhất để thức ăn không bị cháy.

lò nướng
lò nướng chất lượng tốt fagor


- Một khay lò vi sóng bạn chỉ có thể hâm nóng lần lượt từng món ăn nhưng với một khay lò nướng bạn có thể bỏ lên khay cùng lúc nhiều món thức ăn cùng một lúc. Vì vậy bạn sẽ rất tiện lợi, tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn.
- Lò nướng có chức năng nướng. Có thể lò có các chế độ nướng lửa trên, lửa dưới quạt đối lưu để đáp ứng nhu cầu chế biến nhiều loại thức ăn khác nhau. Tùy từng loại lò, công suất, chế độ lửa, lò nướng được các món cung cấp nhiều đạm và các loại bánh khác. Lò nướng bằng nhiệt và làm chín từ bề mặt bên ngoài.
- Lò nướng phù hợp hơn cho gia đình thiên về nướng thịt  làm bánh và tất cả các đồ ăn có thể nướng chín bằng nhiệt  như khi dùng để nướng bằng các loại bếp chuyên dụng.
Bạn có thể tham khảo lò nướng fagor là một hãng có nguồn gốc từ châu Âu.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét