Lò nướng, lò nướng nào tốt

Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

những điều cần biết để chọn mua lò nướng nào tốt

Lò nướng, nồi nướng được xem là những vật dụng cần thiết trong mọi gia đình nhất là ngày nay chất lượng cuộc sống càng nâng cao yêu cầu các bữa ăn với chất lượng tăng lên. Vậy để mang đến một bữa ăn ngon thì điều cần thiết đầu tiên bạn nên chọn lò nướng nào tốt
 Lò nướng hay nồi nướng.
- Lò nướng: gồm hai loại lò nướng thùng và nồi nướng.
+  Với ưu điểm của nồi nướng là gọn nhẹ có thể di chuyển được, dễ dàng trong việc sử dụng và chi phí lại rẻ nhưng nhược điểm lớn của nồi nướng là thời gian nướng lâu hơn, không thể nướng được nhiều loại thực phẩm.
+ Còn với lò nướng nó khắc phục được những hạn chế của nồi nướng đồng thời thực phẩm nướng bằng lò nướng sẽ ngon hơn, nhanh hơn. Lò nướng có tuổi thọ cao hơn. Nếu bạn mua lò nướng thì bạn có thể chọn : lò nướng để bàn và lò nướng âm tường.
Dung tích và công suất: Tùy vào nhu cầu của gia đình thì bạn có thể mua các loại lò nướng có dung tích từ 20 lít đến 80 lít.


lò nướng nào tốt
lò nướng nào tốt fagor




Tính năng của lò nướng và mồi nướng.
- Chế độ lửa gồm: lửa trên, lửa dưới, cả lửa trên và dưới.
- Quạt đối lưu: theo kinh nghiệm của bản thân thì tôi khuyên bạn nên chọn lò nướng có tính năng này. Quạt đối lưu giúp cho nhiệt tỏa đều trong khoang lò, giúp thực phẩm nướng đều hơn, ngon hơn.
- Ngoài ra thanh nhiệt cũng là một trong những yếu tố giúp xác định xem lò nướng bạn lựa chọn có thực sự hữu dụng hay không. Hiện nay trên thị trường có hai loại 1 thanh nhiệt và 2 thanh nhiệt.
Chế độ chỉnh nhiệt độ.
Nhiệt độ là một yếu tố vô cùng quan trọng trong việc chế biến thực phẩm. Bạn có thể điều chỉnh lượng nhiệt phù hợp với từng loại thức ăn.
Thương hiệu sản phẩm: Thương hiệu lò nướng cũng khá quan trọng. Hiện nay có rất nhiều dòng lò nướng. Tốt nhất bạn hãy chọn những thương hiệu uy tín của Nhật Bản, Châu Âu... Lò nướng fagor cũng đáng để bạn lưu tâm khi dây chuyền sản xuất tiên tiến trên công nghệ của Italy. là một hãng lò nướng chất lượng hiện nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét