Lò nướng, lò nướng nào tốt

Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

Vì sao nên chọn lò nướng cho mùa hè

Với lò nướng bạn còn thỏa sức thưởng thức đồ nướng mình yêu thích trong không gian điều hòa mát lạnh mà món ăn vẫn không mất đi độ nóng hổi.

Không lo tỏa nhiệt: Đây là lí do đầu tiên mà người tiêu dùng chọn sử dụng lò nướng trong những ngày hè nóng. Thay vì ngồi bên những chiếc bếp nướng truyền thống bằng than hay củi nóng bức, khói bụi, giờ đây bạn có thể thưởng thức những món nướng cực ngon với chiếc lò nướng cao cấp được cách nhiệt bắng lớp kính cách nhiệt dày và an toàn. Lượng nhiệt nóng trong lò với mức cực đại khi làm chín thức ăn cũng không hề ảnh hưởng tới bạn. Ngoài ra, bạn còn thỏa sức thưởng thức đồ nướng mình yêu thích trong không gian điều hòa mát lạnh mà món ăn vẫn không mất đi độ nóng hổi.

Lò nướng
Lò nướng

An toàn vệ sinh: Mùa hè là thời gian các loại vi khuẩn dễ sinh sôi phát triển. Việc lựa chọn thực phẩm không kỹ lưỡng, nướng thực phẩm không đủ chín hay những bụi bẩn trong quá trình nướng bám vào thực phẩm có thể gây nên những rắc rối về tiêu hóa. Với việc dùng lò nướng, đặc biệt là những chiếc lò cao cấp như: lò nướng fagor, lò nướng Napoli …. chắc chắn bạn sẽ không còn lo vè vấn đề an toàn thực phẩm. Bởi lẽ, môi trường làm chín thức ăn là lượng nhiệt được sinh ra từ điện năng, tỏa ra từ các phía trong lò nướng, nhiệt cũng cấp vừa đủ với các món nướng khác nhau đảm bảo thức ăn chín đúng độ, vi khuẩn bên ngoài không thể xâm nhập bảo đảm an toàn vệ sinh một cách tốt nhất.

Tiết kiệm thời gian: giống như các sản phẩm bếp từ, máy hút mùi…. cao cấp, thì lò nướng là một trong những công nghệ hiện đại có khả năng tiết kiệm thời gian cực tốt. Với khả năng tích lũy nhiệt thừa cùng chế độ hẹn giờ chính xác tới từng giây, chắc chắn bạn sẽ có những bữa tiệc nướng cực nhanh mà không hề tốn kém.

Có nhiều loại chế độ nướng.

Hiện nay, có rất nhiều lò nướng được thiết kế với nhiều ngăn giúp việc nướng thức ăn hiệu quả hơn.
- Khay trên: đây cũng chính là khi bạn muốn nướng ở nhiệt độ cao nhất đối với thực phẩm dày hoặc bạn muốn nướng đồ ăn nhanh như nướng thịt.
- Khay giữa: đây là mức độ vừa phải khi bạn muốn nướng thực phẩm mỏng như lát thịt mỏng hoặc rau.
- Khay dưới: các bạn có thể chọn mức nhiệt độ thấp nhất ở khay dưới để nướng lại đồ ăn thừa.

Lò nướng gia đình là thiết bị đang dần phổ biên trong mỗi hộ gia đình hiện nay nhanh tay chọn cho mình một chiếc lò nướng vì sự tiện lợi của nó nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét