Lò nướng, lò nướng nào tốt

Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

Lò nướng đối lưu là gì?

Dự định mua lò nướng cho căn bếp gia đình mình, bạn tìm kiếm thông tin trên mạng bạn thấy có khá nhiều loại và kiểu lò nướng. Bạn thường thấy nhắc đến lò nướng đối lưu, nhưng bạn không biết lò nướng đối lưu là gì? Vậy thì bài viết này chính là câu trả lời cho bạn.

lò nướng bánh gia đình
lò nướng bánh gia đình

Trước hết về mặt kết cấu thì lò nướng đối lưu khác với những lò nướng khác chính là hệ thống uqartj đối lưu giúp cho nhiệt độ trong lò được ổn định và đều hơn.

Xuất phát từ những nhu cầu thực tế của người tiêu dùng mà thiết kế lò nướng đối lưu ra đời. Hầu hết các chị em nội trợ đều mong muốn nấu nướng, sử dụng lò nướng bánh với nhiệt độ đều hơn, thcuws ăn và thực phẩm chín đều hơn. 

Lò nướng đối lưu được vận hành nhợ sự hoạt động của quạt, chứ không phải do các dòng khi nóng đối lưu được tạo ra. Tức là bằng sự tác động của các quạt thông mà những luồng khí nóng trong lò nướng được lưu thông nhanh hơn và lan tỏa đều hơn đế khắp các bề mặt lò vậy nên thực phẩm sẽ chín nhanh hơn và đều hơn. Thêm nữa, thiết kế của một chiếc lò nướng đối lưu cũng vô cùng bắt mắt và đa dạng, sử dụng nguyên liệu chế tạo là thép chống gỉ, cách nhiệt, cách điện tốt. 

Những chiếc lò nướng đối lưu được sử dụng cửa kính thủy tinh cao cấp vậy nên bạn có thể dễ dàng nhìn được thức ăn đang nấu bên trong lò, biết được thức ăn đã được nấu đến đâu. 

Sử dụng lò nướng đối lưu để nấu các thực phẩm như thịt, cá là hợp lí nhất, những món lớn là những món cần nhiệt độ đều và nhiều hơn. Tất nhiên, sử dụng lò nướng đối lưu nướng bánh sẽ giúp bánh nướng đều hơn rất nhiều.

Lò nướng đối lưu có nhiều kích thước cho bạn lựa chọn, bao gồm có nhiều loại khác nhau, kích thước phụ thuộc và số khay bên trong lò. Có lò nướng đối lưu 3 khay, 5 khay, 8 khay, 10 khay và  lò nướng đối lưu 12 khay.

Tùy theo nhu cầu sử dụng của gia đình mình mà bạn hãy chọn chiếc lò nướng tốt nhất cho gia đình mình bạn nhé. Chúc bạn và gia đình nấu được những món ăn ngon và vui vẻ bên nhau nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét