Lò nướng, lò nướng nào tốt

Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

Lò nướng Fagor - Lò nướng kèm lò vi sóng

Lò nướng Fagor - thương hiệu thiết bị đồ gia dụng châu Âu nổi tiếng. Bạn muốn tìm thông tin về loại lò nướng fagor nổi tiếng, vậy trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn về chiếc lò nướng kèm lò vi sóng 6H-570ATCX.

lò nướng fagor
lò nướng fagor
Lò nướng kèm lò vi sóng 6H-570ATCX sở hữu nhiều tính năng cũng như công nghệ khá hiện đại, vậy nên có thể bạn sẽ muốn mua ngay một chiếc lò nướng như thế cho gia đình mình đấy.

- Chức năng Cooking Book: với chức năng này, lò nướng gia đình bạn sẽ hoạt động như một cuốn sách nấu ăn, được cài đặt sẵn với nhiều món ăn. Những món ăn đó có thể do bạn lựa chọn cài đặt theo sở thích của gia đình mình, với các dữ liệu có sẵn đã được lưu, chiếc lò nướng sẽ tự động mở theo nhiệt độ có sẵn để nấu món ăn đó. Đối với những lần nấu sau bạn sẽ không cần mất thời gian tìm lại công thức, nhớ nhiệt độ nữa.

- Công nghệ tự làm sạch AquaSliding tiện lợi. Khi mà phía bên trong chiếc lò nướng này đã được tráng một lớp men chống dính, hệ thống AquaSliding là chế độ tự làm sạch bằng hơi nước để loại bỏ những vết bẩn còn sót lại. Thởi gian vệ sinh máy cũng được tiết kiệm hơn, không mất khoản chi phí cho việc sử dụng các chất tẩy rửa. 

- Hệ thống hơi nước Vapour catalyser: với hệ thống này sẽ giúp cho không gian bếp cửa gia đình bạn luôn luôn trong lành, không ám mùi đồ nướng hay xuất hiện khói. Lò nướng fagor được trang bị hệ thống nhận biết khói, với những công nghệ xử lý thông minh mà chiếc lò nướng của gia đình bạn sẽ không gây ra bất cứ mùi khó chịu nào tại căn bếp cả.

- Bộ nhớ lò nướng thông minh: tức là bạn có thể ghi lại những món ăn yêu thích nhất của gia đình mình. Bạn cũng sẽ không cần sử dụng đến danh sách thực đơn được cài sẵn. Khi đó, tất cả các hoạt động sẽ được ghi nhớ lại, với những lần sau tất cả những thao tác sẽ được sử dụng lặp lại mà bạn không cần bất cứ một tác động nào.

Bên cạnh việc nấu nướng tiện lợi, bạn còn có được sử dụng một chiếc lò nướng với rất nhiều các tính năng hiện đại khác. Một chiếc lò nướng như vậy bạn hẳn ai cũng sẽ muốn có trong căn bếp của gia đình mình đúng không nào. Lò nướng Fagor còn nhiều mẫu mã, loại lò nướng với nhiều tính năng hơn nữa cho bạn sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét