Lò nướng, lò nướng nào tốt

Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

Phân biệt ưu nhược điểm của các loại lò nướng

Sử dụng lò nướng dần phổ biến tại hầu khắp các gia đình hiện nay. Lựa chọn mua loại lò nướng nào tốt đôi khi cũng làm cho các chị em nội trợ thấy đau đầu. Những ưu nhược điểm của một số loại lò nướng dưới đây sẽ giúp cho chị em có quyết định chọn mua lò nướng thông minh và đùng với nhu cẩu sử dụng của gia đình mình hơn.

Sử dụng lò nướng đốt than truyền thống

Hiện nay thì các chiếc lò nướng than truyền thống vẫn được nhiều gia đình sử dụng, bởi giá thành khá là rẻ và hương vị của các món ăn nấu bằng than hấp dẫn và "nguyên thủy" hơn. Tuy nhiên bất tiện của loại lò nướng này là mất thời gian nhóm bếp, quạt than và thức ăn dễ bị ám khói, khói cũng khiến không gian gia đình bạn bị ám mùi theo.

Sử dụng lò nướng gas

Với một chiếc lò nướng gas, nhìn bề ngoài chúng khá giống với một chiếc bếp gas mini. Cơ chế tắt bật của những chiếc lò nướng gas này khá giống với chiếc bếp gas mini, chỉ có một điểm khác biệt là lò nướng gas ngọn lửa được chia đều quanh khung bếp hình chữ nhật. Dầu mỡ được đựng tại một khay ở bên dưới, giá lò nướng gas cũng khá rẻ, khoảng 400-500 nghìn đồng/ chiếc.

Nhiều người sử dụng lò nướng lo ngại rằng thức ăn sẽ bị dính mùi gas hay có thể gây ra nguy cơ cháy nổ. Nhưng nếu như bạn sử dụng đúng theo những hướng dẫn thì sẽ không bị gây ra bất cứ  sự cố nào.

Sử dụng lò nướng điện

lò nướng fagor
lò nướng fagor
Hiện trên thị trường thì các loại lò nướng điện được sử dụng và tin dùng rất nhiều. Bởi chính sự tiện dụng và những tính năng vô cùng thiết thực mà chiếc lò nướng gia đình trở thành vật dụng gia đình không thể thiếu.

Lò nướng điện có hai thanh nhiệt trên và dưới, hoạt động dựa trên sự tỏa nhiệt của hai thanh nhiệt đó. Lò nướng điện có nhiều loai, dung lượng phong phú cho bạn lựa chọn. Dung tích dao động trong khoảng 10 lít đên 40 lít cho bạn lựa chọn tùy vào nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Nhiệt độ lò nướng được duy trì ổn định, mức nhiệt độ đạt đến tối đa khoảng gần 400 độ giúp bạn nấu nướng nhanh hơn và được nhiều món ăn hơn. 

Với ưu điểm có thiết kế ghép kín, khá nhỏ gọn mà bạn có thể đặt lò nướng fagor tại bất cứ vị trí nào. Lớp cách nhiệt cũng tốt nên hoàn toàn an toàn đối với các gia đình có trẻ nhỏ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét