Với lò nướng fagor bạn sẽ tự tin với những món ăn ngon cho gia đình, với những ưu điểm vượt trội mà các loại lò nướng khác không có.
Những điểm mạnh của lò nướng Fagor:
1. Cửa kính Fagor cách nhiệt 4 lớp mát lạnh, cách nhiệt hoàn toàn:
Là thương hiệu duy nhất có thiết kế cửa lò nướng với kính 4 lớp cách nhiệt hoàn hảo. Vì vậy, nhiệt lượng sẽ không bị thất thoát trong lúc nấu nướng, đảm bảo chất lượng tốt nhất cho món ăn, và an toàn tuyệt đối không lo bị bỏng. Trong khi cửa kính cửa các loại lò nướng khác trên thị trường chỉ có từ 3 lớp trở xuống, thiếu an toàn và gây tổn thất lượng nhiệt lớn, lãng phí điện năng.
Ngoài ra, với mong muốn mang lại sự hài lòng tối đa cho bạn, duy nhất các lò nướng có thể tự làm sạch của Fagor cho phép tự động làm sạch cả các khay nấu và giá đỡ. Tất cả việc làm sạch lò chỉ bằng một nút nhấn.
2. Thông báo nhiệt dư:
Với tính năng thông báo nhiệt dư bằng ký hiệu hiển thị trên màn hình điện tử lúc lò nướng đã tắt nhưng vẫn còn nóng, và ký hiệu đó chỉ ngừng khi lượng nhiệt bên trong lò nướng dưới 60 độ C. Nếu bạn quên tắt lò nướng thì chức năng tự động tắt sẽ được kích hoạt. Khi nhiệt độ thấp hơn 100 độ C, lò nướng sẽ tự động tắt sau 10 giờ. Nếu nhiệt độ cao hơn 100 độ C, lò nướng sẽ tự động tắt sau 3 giờ. Thêm vào đó, với tính năng khóa trẻ em, Lò nướng Fagor sẽ bảo vệ bọn trẻ an toàn trong suốt quá trình nấu nướng.


lò nướng fagor xuất xứ Châu Âu



3. Công nghệ nhiệt phân siêu việt - làm sạch tự động PYROLYTIC:
Lò nướng sẽ tự động đo lường độ bẩn của lò và kích hoạt mức nhiệt độ cũng như thời lượng tương ứng để phân hủy các chất bẩn, dầu mỡ thành tro,lúc đó chỉ với một chiếc khăn ẩm bạn có thể dễ dàng lau sạch các vết bẩn. Lượng nhiệt độ cao nhất sẽ lên đến 500 độ C và thời lượng dài nhất trong vòng 2 giờ tùy vào mức độ bẩn của lò. Tính năng này ở các loại lò nướng khác chỉ ở mức 250 độ C trong vòng 1 giờ, và chỉ phân hủy được một phần của chất bẩn, người dùng vẫn cần phải dùng các loại dung dịch vệ sinh hỗ trợ để làm sạch lò nướng. 
5. Thiết kế đa dạng, phong cách : 
Với thiết kế đa dạng, lò nướng Fagor có rất nhiều kiểu và cỡ mà các sản phẩm lò nướng khác trên thị trường chưa có, đáp ứng được yêu cầu đa dạng của người dùng và được các nhà thiết kế ưa thích: Lò nướng cửa mở bên trái, Lò nướng cửa mở bên phải, Lò nướng rộng 90cm, Lò nướng cao 45cm…
6. Có 13 chương trình nấu nướng:
Màn hình hiển thị LCD (thời gian nấu nướng, thời gian kết thúc, các chức năng, món ăn, nhiệt độ…); chức năng “Quick-Access Menu” dễ dàng lựa chọn nhanh các thực đơn bằng 17 ngôn ngữ; điều khiển điện tử với nhiệt độ cài đặt sẵn; nội thất tráng men đặc biệt “Top Slide”, dễ dàng làm sạch; hệ thống thoát hơi nước; bộ lọc khói; cửa kính bên trong an toàn mát lạnh; khay nướng tháo rời; khóa trẻ em…Cũng chỉ với Fagor bạn mới có thể tìm thấy loại lò nướng kết hợp lò vi sóng, bạn có ngay 2 tính năng riêng biệt trong cùng một phương tiện.