Lò nướng, lò nướng nào tốt

Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

một số lưu ý khi chọn lò nướng nào tốt

Lúc mới xuất hiện lò nướng được xem là một thứ xa xỉ phẩm và khá xa lạ với việc nấu ăn của các nhà nội trợ. Nhưng hiện nay lò nướng đang ngày được ưa chuộng và cần thiết trong mỗi căn bếp của gia đình Việt. Vậy chọn lò nướng nào tốt bằng cách nào? Sau đây là một số lưu ý giúp bạn chọn lò nướng.

 Điều quan trọng đầu tiên: xác định nhu cầu và điều kiện của gia đình bạn.
+ Bạn muốn dùng lò nướng chủ yếu để làm gì? Nướng bánh hay chế biến đồ ăn?
+ Bạn có thường xuyên sử dụng lò nướng hay không? Bạn phải xác định nhu cầu sử dụng của bạn.
+ Bạn sẽ chọn lò nướng với kích cỡ như thế nào? Câu trả lời sẽ giúp cho bạn xác định được kích cỡ của lò nướng phù hợp nhất đối với nhà bạn.
+ bạn có thể chi trả ra bao nhiêu?




lò nướng nào tốt
lò nướng nào tốt fagor








- Sau đó bạn sẽ đến các showroom cửa hàng để được xem trực tiếp các loại lò nướng và đừng ngần ngại tham khảo tư vấn của nhân viên bán hàng vì nếu như vậy bạn sẽ kiếm được thông tin của rất nhiều lò nướng trên thị trường có nhiều sự lựa chọn hơn cho bản thân. Bạn nên tìm hiểu về các loại lò nướng đó, nhiệt độ ra sao, công suất thế nào, bảo hành nhãn hiệu ra sao?
- Sau đây là một số thông tin bạn có thể tham khảo để đưa ra quyết định đúng đắn.
+ Lựa chọn nhãn hiệu chất lượng: như các dòng có xuất sứ từ Châu Âu hoặc Nhật
+ Chất liệu làm lò như inox, sơn tình điện, có dễ dàng làm sạch được lò không? Vì đây là mối lo ngại của rất nhiều các bà nội trợ hiện nay.
+ So sánh giá và xem xét các yếu tố khác như thiết kế, màu sắc, hoặc các tính năng đi kèm như đèn trong lò, thiết kế của giá nướng, cửa thủy tinh hay không.
Trên đây là một số kiến thức căn bản và lưu ý cần thiết cho bạn trước khi đưa ra quyết định mua lò nướng. Hi vọng nó sẽ hữu ích cho bạn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét